Saturday, 20/04/2024 - 12:01|
THI ĐUA HỌC TẬP

Hội thi "chỉ huy đội giỏi - dân ca, dân vũ" năm học 2016 - 2017

Hôm nay ngày 19/11/2016, thực hiện kế hoạch chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016-2017. Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Liên đội THCS Yên Đổ triển khai kế hoạch tổ chức Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi - Dân ca, dân vũ” năm học 2016-2017 với mục đích:

 - Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, để các em chỉ huy Đội các được giao lưu và trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác Đội.

 - Nhằm giúp các em tìm hiểu và hiểu biết về các làn điệu dân ca, các bài múa dân vũ được triển khai phổ biến trong cả nước để phát triền và giữ vững những bản sắc văn hóa của địa phương cũng như của đất nước.

- Hội thi là dịp để các em chỉ Huy được thể hiện bản lĩnh, kiến thức, kỹ năng và năng lực tổ chức, điều hành hoạt động của mình trong công tác Đội, đồng thời rèn kỹ năng cho các em trong giao tiếp, ứng xử và hoạt động nhóm.

- Nhằm giúp các em có cơ hội học hỏi lẫn nhau, đoàn kết và giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh, mọi hoạt động.

- Thông qua hội thi góp phần nâng cao chất lượng phụ trách Đội tại liên đội, củng cố xây dựng Đội vững mạnh. Góp phần nâng cao chất lượng Đội viên, Chỉ huy Đội tại các chi đội, củng cố xây dựng Đội vững mạnh, đồng thời tạo bước chuyển biến mới trong thực hành nghi thức Đội; bồi dưỡng lớp cán bộ Đội, cán bộ Đoàn giỏi trong tương lai.

- Nhằm tạo điều kiện để các em phát triền được năng khiếu từ đó tự tin hơn khi đứng trước đông người.

Sau đây là một số hoạt động của Hội thi:

 

 

 

Tiết mục của các chi đội tham gia

Thấy giáo Ma Tiến Bách - Phó hiệu trưởng nhà trường tổng kết Hội thi


 

Nhà giáo ưu tú Lê Thị Việt Hoa - Hiệu trưởng nhà trường trao giải

VIDEO MỘT SỐ TIẾT MỤC

Tiết mục lớp 9B

Tiết mục lớp 8B

Tác giả: Nhóm biên tập WEB trường.
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Hôm qua : 16
Tháng 04 : 174
Năm 2024 : 810